Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng Viettel Đà Nẵng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG
Ngày cập nhật: 04/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (4G, 5G, nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ, …)

- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.

- Không áp doanh số

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần

- Ca 1: 06h30-14h30

- Ca 2: 14h30-22h30

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: 215 Đường Phan Đăng Lưu, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:

Nam/ Nữ tuổi từ 18-35

Tốt nghiệp trung cấp trở lên

Có giọng nói dễ nghe

Không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình

Biết sử dụng word, Excel

Có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 18 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG

Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức

Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng Viettel Đà Nẵng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG