Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Mới tốt nghiệp / Thực tập , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Mô tả công việc:
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Tư vấn và hỗ trợ thông tin liên quan đến các dịch vụ của Viettel như: Internet Wifi, sim thẻ, di dộng, viettel post, ... ( sẽ được phân kênh sau buổi phỏng vấn)
Không yêu cầu bán hàng – Không áp chỉ tiêu doanh số.
2. Thời gian làm việc:
Xoay ca linh hoạt 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày không cố định/tuần ( 4 ngày/ tháng)
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 08h00 - 17h00 ( thi thoảng hỗ trợ)
Ca 3: 14h30 - 22h30
3: Quyền lợi
- Thu nhập: 6.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thăm khám sức khỏe định kỳ từ Công Đoàn Công ty
- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên ( Không yêu cầu đúng chuyên ngành ) - Đã Tốt nghiệp hoặc chờ bằng
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt
- Tin học văn phòng cơ bản
https://bell24vietnam.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999