Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Quản lý điều hành , Tư vấn , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
· Tham gia vào quá trình xây dựng kế hoạch chi tiết cho từng dự án, nhiệm vụ, đảm bảo kế hoạch rõ ràng, cụ thể, có thể đo lường.
· So sánh kết quả thực tế với kế hoạch đã đề ra, xác định những điểm mạnh, điểm yếu và các vấn đề phát sinh.
· Lập các báo cáo định kỳ về tiến độ thực hiện kế hoạch, trình bày cho Khối Quản lý và các bộ phận liên quan.
· Đề xuất các phương án điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết, đảm bảo kế hoạch luôn phù hợp với tình hình thực tế.
· Phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót, vi phạm trong quá trình hoạt động.
· Đề xuất các biện pháp cải tiến hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
· Tiếp nhận kiểm tra, kiểm soát hồ sơ tài liệu từ các bên, nội bộ hoặc đối tác có liên quan và trình Giám đốc Quản lý phê duyệt.
· Hỗ trợ Quản lý Điều hành trong quản lý hàng ngày: lập kế hoạch và quản lý lịch trình, chuẩn bị và theo dõi công việc, tổ chức các cuộc họp,...
· Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch, mục tiêu cho bộ phận.
· Quản lý thông tin nội bộ: cầu nối thông tin giữa các phòng ban và Giám đốc; bảo mật thông tin giữa Giám đốc và nhân sự có liên quan.
· Trả lời email, điện thoại, tổng hợp thông tin, yêu cầu, kiến nghị gửi tới Bộ phận Quản lý từ các phòng ban.
· Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Toán ứng dụng, Xác suất thống kê, Quản trị thông tin, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
· Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm ở các vị trí tương đương.
· Kỹ năng lập kế hoạch
· Kỹ năng tổ chức
· Kỹ năng làm việc nhóm
· Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói, khả năng xử lý và truyền tải thông tin rõ ràng và chính xác.
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Khả năng tư duy logic và xử lý tình huống nhanh nhạy, sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp.
· Kỹ năng công nghệ: Thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), Power BI, Google Suite, và các phần mềm quản lý dự án.