Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC: (Được đào tạo trực tiếp trong công việc)
Tư vấn và chốt đơn cho khách hàng dựa trên data có sẵn do công ty cung cấp.
Xây dựng kịch bản và tối ưu tỷ lệ khách hàng.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm gia tăng giá trị/ 1 khách hàng
Theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách hàng trong thời gian sử dụng sản phẩm.
Hướng dẫn khách hàng thanh toán đơn hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn và phân công của quản lý trực tiếp.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
Văn phòng làm việc: Tầng 3 - 373 Vũ Tông Phan – Khương Đình – Hà Nội.
Thời gian làm việc:
Ca 1: 5h00 - 12h00 làm tại văn phòng (nghỉ ăn sáng 7h00 – 7h30)
Ca 2: 23h00 - 5h00; làm online tại nhà (hưởng 150% lương)
CHẾ ĐỘ CHUNG.
Thu nhập 15-28M: Lương cứng 07-12M (lương cứng không phụ thuộc doanh số) + hoa hồng + thưởng chỉ số
Không áp doanh số cố định, hưởng % hoa hồng theo doanh thu thực đạt.
Thử việc tối đa 02 tháng – 85% lương cứng + 100% chế độ khác.
Chế độ chung: Thưởng chuyên cần (200.000vnđ/tháng) + Thưởng thành tích đột xuất + Đánh giá định kỳ/đột xuất theo hiệu suất công việc + Thưởng lễ/tết + Phép năm + Teabreak tại văn phòng + Liên hoan các dịp/chương trình theo thực tế + điện thoại + gửi xe.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, ngày nghỉ… theo luật và quy định công ty.
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên. Không yêu cầu ngoại ngữ.
Có laptop cá nhân để phục vụ làm việc.
Kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm về chăm sóc khách hàng hoặc telesale.
Ưu tiên ứng viên từng làm về các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Giao tiếp dễ nghe, rõ ràng, lưu loát, không nói giọng địa phương.
Tố chất cần có: Trung thực, trách nhiệm và chủ động công việc. Có động lực tự thân mạnh mẽ.
https://www.facebook.com/tuyendungsempire Tổng số nhân viên: 25-99