Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Sales Admin

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản SeaHoldings
Ngày cập nhật: 09/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Công tác trong bán hàng:

- Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm,

- Soạn thảo các quy trình booking giữ chổ, chuyển cọc.

- Hỗ trợ các thông tin về dự án cho nhân viên bán hàng (giỏ hàng, giá bán, chương trình khuyến mãi,…)

- Sắp xếp lịch trực dự án cho hệ thống kinh doanh theo chủ trương.

- Nắm rõ quy trình giao dịch các dự án được phân công để giải đáp, tư vấn các thắc mắc của Sàn Liên Kết về các thủ tục giấy tờ, quy trình,… trong quá trình triển khai bán hàng.

- Hỗ trợ và theo dõi tình trạng các giao dịch phát sinh của Sàn Liên Kết đến khi giao dịch thành công (chuyển cọc, đăng ký lịch ký Hợp đồng, ngày ký Hợp đồng,...)

- Phối hợp cùng các phòng/ban trong công tác chuẩn bị bán hàng,

- Hỗ trợ trưởng bộ phận chuẩn bị hợp đồng và các vật dụng trong công tác bán hàng (các chương trình mini bán hàng hoặc sự kiện mở bán dự án).

- Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.

- Cập nhật thông tin khách hàng từ NVKD hoặc Admin của sàn Liên Kết,

- phận xin ý kiến xem xét giải quyết.

2. Công tác thanh toán phí môi giới

- Gửi email đến các sàn Liên Kết bán hàng về chính sách bán hàng và HĐDV về phí môi giới, chỉ tiêu và thời gian hợp đồng,

- Đối chiếu phí môi giới cho các đơn vị bán hàng.

- Tiếp nhận hồ sơ xác nhận giao dịch của hệ thống kinh doanh nội bộ, kiểm tra để trình trưởng bộ phận xác nhận tiến hành công tác tính hoa hồng cho hệ thống kinh doanh.

- Tiến hành làm các hồ sơ, thủ tục bao gồm: đề xuất, tạm ứng, thanh toán theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.

- Thực hiện công việc đối soát và kiểm tra hoa hồng cho các sàn Liên Kết.

- Báo cáo thống kê số lượng giao dịch phát sinh, công nợ chưa thanh toán, tổng kết số lượng khách hàng tham quan dự án hằng tuần cho trưởng bộ phận,

- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  •  Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên nghành Kinh Tế, Tài chính, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Từng làm trong các môi trường công ty Bất động sản, sàn giao dịch Bất động sản
  • Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên;
  • Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả;
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản SeaHoldings

http://seaholding.com.vn/vi/ Tổng số nhân viên: 300

SeaHoldings là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam về đầu tư, tư vấn và phát triển dự án, được thành lập vào năm 2008 với mạng lưới phân bố rộng rãi ở... Xem thêm

Nhân viên Sales Admin

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản SeaHoldings