Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Sales Admin

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Ngày cập nhật: 09/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Dược phẩm

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

1. Thực hiện và hỗ trợ công tác kinh doanh

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và NVKD.

- Thông tin đến NVKD, Khách hàng các Chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả.

- Cập nhật thông tin cho NVKD: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến NVKD…

- Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho NVKD các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm…

2. Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.

Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho TPKD.

3. Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu:

- Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

- Lập form báo cáo – kế hoạch cho NVKD; Tiếp nhận BC của NVKD trình TPKD.

- Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

http://dailinhgroup.vn/vi/ Tổng số nhân viên: 100-499

Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên Sales Admin

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh