To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân viên Sales Admin

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Updated: 09/07/2025

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Pharmacy

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Job requirement

1. Thực hiện và hỗ trợ công tác kinh doanh

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và NVKD.

- Thông tin đến NVKD, Khách hàng các Chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả.

- Cập nhật thông tin cho NVKD: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến NVKD…

- Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho NVKD các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm…

2. Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.

Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho TPKD.

3. Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu:

- Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

- Lập form báo cáo – kế hoạch cho NVKD; Tiếp nhận BC của NVKD trình TPKD.

- Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

http://dailinhgroup.vn/vi/ Number of employees: 100-499

Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy... View more

Similar Jobs

Nhân viên Sales Admin

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh