Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Tiếp cận khách hàng tiềm năng. => Cố gắng được gặp mặt trực tiếp và giới thiệu sản phẩm => Mọi cuộc họp sẽ di chuyển bằng xe công ty hỗ trợ, nên sắp xếp lịch cụ thể và báo đăng kí xe khi có nhu cầu sử dụng.
2. Nghiên cứu thị trường về khách hàng, doanh nghiệp và các đối thủ đang cạnh tranh. => Công việc chủ động
3. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
4. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty, cũng như đưa ra giá cả phù hợp cho khách hàng.
5. Soạn thảo hợp đồng kinh doanh => Đã có sẵn form của công ty hoặc của khách hàng. Chú ý thời gian thanh toán và giao hàng.
6. Thuyết phục và đàm phán để đạt được hợp đồng với khách hàng.
7. Đại diện cho công ty tham gia các sự kiện và triển lãm khi cần.
8. Nhận thông tin và lên PO chi tiết về đơn đặt hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan để triển khai giao hàng, thanh toán và quản lý công nợ. => Nắm chắc thông tin và luôn cần double check với bộ phận kế toán và kho giao hàng. => submit giấy tờ toàn bộ cho Sales Admin
9. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển và sử dụng sản phẩm.
10. Lập báo cáo bán hàng để báo cáo cho cấp quản lý. => 1 tuần 1 lần vào thứ 5 : Báo cáo về Đơn hàng, khách hàng đang làm việc, đơn giao hàng nếu có, tình hình thanh toán…
11. Làm việc theo yêu cầu quản lý cấp cao và quản lý trực tiếp
QUYỀN LỢI:
- Tham gia BHXH,BHYT đầy đủ theo quy định
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn, hoa hồng theo doanh số.
1. Hiểu biết sâu sắc về kỹ thuật tiếp thị và đàm phán. Hiểu nhu cầu khách hàng => đưa ra những sản phẩm, ý tưởng sáng tạo phù hợp với nhãn hàng và nhu cầu của brand
2. Luôn xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đã và đang có. => Nhắn tin chào sản phẩm mới, hỏi thăm project lần trước hợp tác có thành công hay không? Cần sản phẩm gì thêm hay không ?
3. Hiểu vững về sản phẩm và dịch vụ, có khả năng giải thích một cách rõ ràng và thuyết phục khách hàng. => trong trường hợp khách hàng yêu cầu thông tin mới => hẹn kiểm tra lại và báo khách thông tin sớm nhất có thể.
4. Đàm phán và thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, chốt đơn và hỗ trợ khách hàng;
5. Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và mở rộng phát triển quan hệ => có thể từ các mối khách hàng sẵn có, hỏi xem công ty còn có những chương trình nào khác sắp tới cần quà tặng hoặc cần sản phẩm nào thì mình sẵn sang support
6. Đạt doanh số bán hàng theo tháng/quý/năm
7. Tốc độ phản hồi mọi thông tin khách yêu cầu phải nhanh chóng
8. Khi chào sản phẩm phải nắm chắc giá, kĩ thuật sản xuất, cách đóng gói để khi khách hỏi mình có thể trả lời ngay => tạo sự chuyên nghiệp
9. Khả năng quan sát thái độ, biểu hiện của khách và nương theo lời khách nói. Tránh chỉ nói ý mình muốn gây khó chịu cho khách hàng.
10. Bất kì thông tin nào cũng phải báo cáo cấp quản lý để quản lý nắm tình hình. Khi quản lý hỏi sẽ phải trả lời được thông tin quan trọng. Ví dụ: Khách hàng thuộc ngành nghề nào, Budget khách khoảng bao nhiêu, Target Price bao nhiêu, họ hào hứng với sản phẩm nào….
- Khả năng Tiếng Anh tốt hoặc tiếng Hàn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale B2B là một lợi thế
Chỉ nhận CV Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn
https://livingovoje.vn/
Living Ovoje là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên phân phối các mặt hàng về đồ gia dụng, mảng hàng quà tặng