Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên sale admin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NELLY FASHION
Ngày cập nhật: 04/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Công việc hàng ngày

o Nhận và xử lý đơn hàng hệ thống bán lẻ trên phần mềm bán hàng (kênh online, kênh TMĐT,Offline)

o Đối soát tiền KH đã thanh toán báo các team liên quan.

o Điều phối, thống kê đơn hàng giao các đơn vị vận chuyển.

o Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khâu xác nhận đến giao hàng thành công, đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác và kịp thời.

o Nhận đổi trả hàng hóa. Đối soát các đơn trả hàng, chi phí hoàn tiền đối với đơn trả hàng, lập phiếu trả hàng lỗi cho Kho tổng, phiếu hoan tiền cho khách để cấn trừ công nợ.

o Đối soát tiền KH đã thanh toán báo các team liên quan đồng thời cập nhật lên hệ thống bán hàng.

o Tạo Danh Mục Sản phẩm và Thiết lập giá, set combo các chương trình MKT lên hệ thống bán hàng

o Quản lý, cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin luôn chính xác và đầy đủ.

o Hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp hoặc buổi gặp gỡ khách hàng của phòng kinh doanh.

2. Định Kỳ.

o Tổng hợp dữ liệu bán hàng, lập báo cáo doanh số định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý) theo yêu cầu của Trưởng phòng.

o Tổng hợp báo cáo Nhập - xuất -tồn kho, đối chiếu công nợ phải thu với khách hàng cùng với team Kế toán.

o Phân tích sơ bộ dữ liệu bán hàng để phát hiện xu hướng hoặc vấn đề cần lưu ý (nếu có yêu cầu).

3. Chăm sóc khách hàng:

o Hỗ trợ sale xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng của khách hàng

o Hỗ trợ tư vấn hỗ trợ cung cấp các thông tin về tình trạng đơn hàng, sản phẩm của khách hàng phản hồi giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng

Yêu cầu công việc

·  Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán hoặc các ngành liên quan.

·  Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Sale Admin hoặc vị trí hành chính tương đương, đặc biệt trong ngành thời trang hoặc FMCG.

·  Kỹ năng:

·        Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), đặc biệt là Excel để xử lý dữ liệu.

·        Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết), rõ ràng và mạch lạc.

·        Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, quản lý thời gian hiệu quả.

·        Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.

·        Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

·        Chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

·  Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

*** chế độ:

- Du lịch, teambuilding hàng năm và các hoạt động tập thể (từ thiện, sinh nhật, lễ kỷ niệm, liên hoan...).

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo quy định pháp luật.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến cao.

- Hỗ trợ cơm trưa, phụ cấp cơm, nhà trọ, chuyên cần,...

- Thưởng tết, thưởng đạt doanh số, lương tháng 13.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NELLY FASHION

Tổng số nhân viên: 25-99

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NELLY FASHION Địa chỉ: 86M Đường Hà Chương, Khu Phố 1 Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh. Công ty Nelly Fashion... Xem thêm

Nhân viên sale admin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NELLY FASHION