Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Quản lý sảnh - Hub Dịch vụ KH Cao cấp & KH Doanh nghiệp lớn

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
Ngày cập nhật: 30/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

• Đảm bảo hoạt động của sảnh diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, khu vực sảnh luôn gọn gàng và chuyên nghiệp
• Tiếp đón, phân luồng Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng khi ngồi chờ giao dịch.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh tại sảnh
• Đảm bảo thực hiện các tiêu chí thuộc Bộ tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ dành cho Khách hàng cao cấp theo quy định của TPBank từng thời kỳ
• Thực hiện báo cáo định kỳ, phát sinh, công việc khác theo sự phân công công việc của của GĐ DKHV/KSV.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương
• Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m70 trở lên
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
• Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
  
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh 
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp 
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Phương thức ứng tuyển:
• Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn
Tải mẫu CV:  https://www.mediafire.com/file/05as6t9a15vmxt8/BM05.QT02+QTNL+v2.0+-+Mau+Thong+tin+ung+vien+cua+TPBank.doc/file

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu... Xem thêm

Nhân viên Quản lý sảnh - Hub Dịch vụ KH Cao cấp & KH Doanh nghiệp lớn

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong