Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Royal Group - Tập Đoàn Hoàng Gia
Ngày cập nhật: 29/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Thực hiện mua hàng theo kế hoạch và các đề nghị mua hàng phát sinh

2. Đảm bảo hàng hóa giao hàng đúng tiến độ và chất lượng phục vụ sản xuất

3. Cập nhật danh sách và các tiêu chí để tiến hành đánh giá Ncc

4. Tìm kiếm thêm các nguồn NNL-CCDC dự phòng

5. Thực hiện báo cáo mua hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.

6. Xử lý các vấn đề phát sinh trong và sau quá trình mua hàng như chất lượng không phù hợp.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành liên quan.

2. Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

3. Ngoại ngữ: Tiếng Hoa hoặc Tiếng Anh (thành thạo 4 kỹ năng)

4. Đọc hiểu, soạn thảo được Hợp đồng mua bán

5. Làm việc có trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc, chịu khó

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00

Giới thiệu về công ty

Royal Group - Tập Đoàn Hoàng Gia

https://www.royalceramic.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Tập Đoàn Gạch Men Hoàng Gia - ROYAL GROUP là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng và trang trí nội thất... Xem thêm

Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Royal Group - Tập Đoàn Hoàng Gia