Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Giải quyết những vấn đề sau bán hàng với NCC khi có phản hồi từ Phòng Kinh Doanh
- Làm việc với NCC bên trung quốc về giá cả hàng hóa, tính giá sản phẩm, nhập hàng đặt đơn hàng về Việt Nam
- Mua hàng theo yêu cầu của công ty
- Thương thảo giá và phương thức thanh toán
- Cung cấp chứng từ đầy đủ và hợp lệ, đúng thời hạn cho phòng kế toán với những đơn hàng phụ trách thu mua
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc và trưởng phòng mua hàng.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Nữ độ tuổi từ 22 – 30
- Biết tiếng Trung, có các kỹ năng nghe nói đọc viết
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả.
- Số lượng: 01 người.
Quyền lợi:
- Làm việc giờ hành chính: 08:00 – 12:00, 13:00 – 17:00, từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Mức lương : Theo thỏa thuận
- Được đóng BHXH ngay sau khi hết thời gian thử việc.
- Được cung cấp máy tính làm việc, cước điện thoại,...phục vụ quá trình làm việc
- Được xét thưởng theo năng lực và theo lợi nhuận của Công ty.
- Được hưởng các khoản phụ cấp đặc biệt khác hoặc theo hiệu quả công việc.
- Được thưởng lương tháng 13, Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu, sinh nhật...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, Lễ, Tết, cũng như BHXH – BHYT – BHTN theo Luật Lao động.
- Được đào tạo chuyên sâu, nâng cao kỹ năng về công việc đang làm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực của mình.