Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN HỢP ĐỒNG & HỒ SƠ ĐẤU THẦU

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TƯỜNG KHUÊ
Ngày cập nhật: 18/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Soạn thảo & quản lý hợp đồng

  • Soạn thảo, rà soát và quản lý các loại hợp đồng (mua bán, nguyên tắc, hợp đồng thầu...).

  • Theo dõi tiến độ ký kết, phụ lục hợp đồng, các điều khoản thanh toán – nghiệm thu.

  • Thu hồi, lưu trữ và quản lý vòng đời hợp đồng theo quy định nội bộ.

2. Thực hiện hồ sơ thanh toán – nghiệm thu – công nợ

  • Chuẩn bị trọn bộ hồ sơ thanh toán theo từng giai đoạn hoặc đơn hàng.

  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh/khách hàng để hoàn thiện chứng từ nghiệm thu, biên bản, hóa đơn.

  • Theo dõi tiến độ thanh toán; đối chiếu và nhắc nợ kịp thời để tránh nợ quá hạn.

3. Chuẩn bị hồ sơ dự thầu

  • Lập và hoàn thiện hồ sơ dự thầu cho các dự án tại bệnh viện, trung tâm y tế hoặc cơ quan nhà nước.

  • Nghiên cứu yêu cầu gói thầu; phối hợp các phòng ban để bổ sung tài liệu cần thiết.

  • Theo dõi kết quả thầu, cập nhật thông tin và lưu trữ tài liệu sau đấu thầu.

4. Công việc hỗ trợ khác

  • Thực hiện các thủ tục pháp lý và chứng từ thương mại liên quan.

  • Báo cáo tiến độ, tình trạng hồ sơ cho cấp quản lý.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Kế toán trưởng.

Yêu cầu công việc

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kế toán – Kiểm toán, Luật, Kinh tế, Thương mại, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan hành chính – pháp chế – hồ sơ thầu.

  • Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

  • Sử dụng thành thạo Excel, Word, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm Misa và từng làm hồ sơ tham gia thầu. 

  • Ưu tiên có kinh nghiệm: hồ sơ thầu, quản lý hợp đồng, hồ sơ thanh toán.

  • Chịu được áp lực cao, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.

  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

  • Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, ngoại hình tương đối, giọng dễ nghe.

III. QUYỀN LỢI:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng tháng/ Lễ / Tết, lương tháng 13 và nhiều quyền lợi hấp dẫn.
  • Các hoạt động Team building hàng năm, cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định.
  • Xét tăng lương hằng năm theo năng lực.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng 7h30-11h30, chiều: 13h - 17h)
  • Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hằng tuần

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM NAM HƯNG VIỆT

https://naviva.com.vn/vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

NAVIVA GROUP Hành trình phát triển hơn 20 năm, Được thành lập năm 2004, Naviva Group là công ty hàng đầu trong lĩnh vực marketing và phân phối các... Xem thêm

NHÂN VIÊN HỢP ĐỒNG & HỒ SƠ ĐẤU THẦU

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TƯỜNG KHUÊ