Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (Sale Admin)

Công Ty TNHH STD&S
Ngày cập nhật: 30/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Lô 25A, đường Trung tâm, KCN Tân Tạo mở rộng, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng, theo dõi nhập xuất tồn hàng hóa.
  • Liên hệ trao đổi làm việc nhà cung cấp nước ngoài ,trao đổi thông tin hàng hóa, đặt hàng, nhập hàng, thanh toán, chuẩn bị các chứng từ hàng hóa khai báo hải quan, kiểm tra chi phí nhập hàng, chi phí vận chuyển từ forwader.
  • Theo dõi hàng tồn kho, chậm luân chuyển, thúc đẩy giải phóng tồn kho.
  • Theo dõi, đốc thúc nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ khách hàng, cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán.
  • Cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
  • Hỗ trợ thực hiện giải quyết các công việc liên quan khác.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU :

  • Nữ, có kinh nghiệm làm việc 1 năm. Sức khỏe tốt
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên 3. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt đông hỗ trợ kinh doanh, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, khả năng làm việc độc lập
  •  Biết Tiếng Anh : Làm việc qua email, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng anh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Từ 23
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH STD&S

https://stdsvn.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty TNHH STD&S nằm trong tập đoàn STD thành lập năm 1995 chuyên nhập khẩu và phân phối cung cấp phụ tùng/máy móc/ thiết bị công nghiệp hàng... Xem thêm

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (Sale Admin)

Công Ty TNHH STD&S