Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY
Ngày cập nhật: 24/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Soạn thảo hợp đồng, công văn; tra cứu pháp lý và quản lý văn thư đi/đến, lưu trữ hồ sơ pháp lý của công ty.

- Chuẩn bị tài liệu họp và ghi chép biên bản họp (gồm các cuộc họp Dự án, HĐCĐ, HĐQT).

- Hỗ trợ chuẩn bị và cung cấp các hồ sơ, giấy tờ, thủ tục pháp lý cho những dự án đang triển khai.

- Duy trì và phát triển hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO (9001, 14001, 27001), cũng như các chứng chỉ liên quan và PCCC.

- Quản lý vận hành tòa nhà (mở - khóa cửa chính công ty hằng ngày, bảo trì thang máy, vấn đề vệ sinh, sửa chữa,...)

- Quản lý bảo vệ, lao công: theo dõi hợp đồng, theo dõi thanh toán chi phí hàng tháng, theo dõi hoạt động của bảo vệ, lao công.

- Quản lý xe: lịch book xe, epass, đăng kiểm

- Phục vụ công tác khen thưởng, hỗ trợ event của công ty (trang trí công ty, đặt mua cúp, chuẩn bị phong bì thưởng cho nhân viên thâm niên….)

- Mua sắm các nhu yếu phẩm sinh hoạt cho CBNV (cà phê, sữa đặc, đặt nước uống …)

- Hỗ trợ sắp xếp các cuộc họp, tiếp đón khách hàng (hoa, bánh kẹo phòng họp, quà tặng, book khách sạn, vé máy bay…)

- Hỗ trợ on-board nhân viên mới (phát hành và quản lý thẻ nhân viên, thẻ giữ xe nhân viên, văn phòng phẩm, thiết bị làm việc, đồng phục…)

- Đầu mối thực hiện công tác chuẩn bị cho các đoàn đi công tác trong và ngoài nước: đăng ký visa, (kết hợp với bộ phận thu mua) đặt phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe…

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Hành chính, Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong công tác hành chính.
  • Nắm vững kỹ năng hành chính – văn phòng, thanh toán chi phí, và hiểu biết cơ bản về pháp lý, hợp đồng.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; có thể làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 22 - 25
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới Thứ 6 (8 giờ - 17 giờ)
  • Thời vụ/ Nghề tự do: Cơ hội tham gia đào tạo, phát triển công việc.
  • Phúc lợi:

    Được hưởng các chính sách phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, kết hôn, lễ tết, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, hỗ trợ học lái xe ô tô, thâm niên,....
    Bảo hiểm: Ngoài các khoản bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước,công ty mua thêm Bảo hiểm nâng cao.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY

https://gremsy.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

Gremsy was established on April 13th, 2011, by Vietnamese engineers filled with passion, creativity, and an intense desire to create mechatronics products to... Xem thêm

Nhân viên Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY