Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Biên phiên dịch , Bán hàng / Kinh doanh , Xuất nhập khẩu
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
SHORT HILLS VIỆT NAM chỉ tuyển ứng viên:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.
· Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
· Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa
· Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
· Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.
· Thực hiện hoặc tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác
· Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
QUYỀN LỢI:
· Thu nhập: Lương cơ bản Từ 12.000.000 VNĐ
· Phụ cấp: Xăng, Điện Thoại, Bữa Trưa, Trang Phục... 2,000,000 VND/Tháng
· Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, Tết..
· Xét tăng lương, thưởng theo năng lực và kết quả công việc hàng năm
· Được đào tạo bài bản
· Du lịch nước ngoài kết hợp hội nghị hàng năm tại trụ sở chính công ty mẹ
· Đóng bảo hiểm theo chế độ nhà nước sau 2 tháng thử việc.
· 12 ngày phép/năm, phép thâm niên cho nhân viên làm việc tại công ty từ 5 năm.
· Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM
Tổng số nhân viên: Ít hơn 10