Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÀNG XUẤT CƯỚC

Công Ty CP Interlink
Ngày cập nhật: 11/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Phát hành chứng từ vận tải: Chuẩn bị và phát hành Draft HBL (House Bill of Lading) gửi khách hàng duyệt; submit MBL (Master Bill of Lading) cho hãng tàu hoặc coloader theo đúng thời hạn.

  • Khai báo thông tin điện tử: Thực hiện khai báo AMS / ISF / EMNF / AFR cho các lô hàng xuất đi tuyến Mỹ, Canada, Nhật Bản theo quy định.

  • Xử lý chứng từ giao nhận: Cung cấp và nộp LOI (Letter of Indemnity) khi cần, để thực hiện Seaway Bill hoặc Telex Release.

  • Liên lạc và phối hợp quốc tế: Gửi Pre-Alert cho đại lý nước ngoài (oversea agent) và theo dõi tiến trình giao hàng tận nơi (door delivery).

  • Công việc khác: Hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan và thực hiện các yêu cầu khác do quản lý phân công.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm chứng từ tại công ty logistics;

  • Thành thạo phần mềm VNACCS, COMIS, ECOSYS;

  • Đọc hiểu tiếng Anh tốt, giao tiếp cơ bản;

  • Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ chứng từ hàng xuất cước;

  • Kỹ năng làm việc dưới áp lực, cẩn thận và có trách nhiệm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Interlink

http://www.interlink.com.vn Tổng số nhân viên: 100-499

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp... Xem thêm

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÀNG XUẤT CƯỚC

Công Ty CP Interlink