Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương:
Ngành nghề: Nhân sự , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng mạng viễn thông Viettel- Mô tả công việc: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel.
*Lưu ý:
+ Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.- Tính chất công việc: Làm xoay ca (Nhân sự được đăng ký ca làm việc)
BellSystem24-Hoa Sao
www.hoasao.vn Tổng số nhân viên: 4000