Work location: Da Nang
Salary:
Industry: Human Resources , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng mạng viễn thông Viettel
- Mô tả công việc: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel.
*Lưu ý:
+ Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.
- Tính chất công việc: Làm xoay ca (Nhân sự được đăng ký ca làm việc)
Yêu cầu:
• Nam/Nữ, tuổi từ 18-35, đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đang là Sinh viên năm cuối đang chờ bằng (không giới hạn ngành học)
• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
• Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe
• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
https://bell24vietnam.vn/ Number of employees: 1.000-4.999