To Say Hello!

Find next jobs

      job_search_content_direct

      Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel

      BellSystem24-Hoa Sao
      Updated: 26/07/2025

      Employment Information

      Benefits

      • Chế độ bảo hiểm
      • Du Lịch
      • Phụ cấp
      • Chế độ thưởng
      • Chăm sóc sức khỏe
      • Đào tạo
      • Tăng lương
      • Phụ cấp thâm niên
      • Nghỉ phép năm

      Job requirement

      Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng mạng viễn thông Viettel
      - Mô tả công việc: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel.

      *Lưu ý:

      + Không bán hàng, không áp doanh số.

      + Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.

      + Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.

      + Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.
      - Tính chất công việc: Làm xoay ca (Nhân sự được đăng ký ca làm việc)

      Job requirement

      Yêu cầu:
      • Nam/Nữ, tuổi từ 18-35, đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đang là Sinh viên năm cuối đang chờ bằng (không giới hạn ngành học)
      • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
      • Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe
      • Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản

      More Information

      • Qualification: High School / Equivalent
      • Age: Unlimited
      • Job type: Permanent

      Company Overview

      BellSystem24-Việt Nam

      https://bell24vietnam.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

      Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm... View more

      Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel

      BellSystem24-Hoa Sao