Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Vascara Group
Ngày cập nhật: 28/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,…
  • Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,…
  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
  • Tạo và xử lý đơn hàng online
  • Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
  • Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
  • Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

  • Từ 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
  • Giọng nói truyền cảm, lưu loát
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng qua cuộc điện thoại.
  • Ưu tiên ứng viên đã làm tại các Callcenter.
  • Thời gian làm việc: theo ca xoay ( ca 1: từ 8g00 – 16g30, ca 2: 15g30 – 22g ( ca chiều WFH))

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Vascara Group

https://www.vascara.com/ Tổng số nhân viên: 500-999

Công ty TNHH MTV Global Fashion thuộc tập đoàn Stripe International (Nhật bản) sở hữu thương hiệu Vascara. Hiện tại, công ty có gần 1000 nhân sự và... Xem thêm

Việc làm tương tự

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Vascara Group