Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Tiếp thị trực tuyến , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Xử lý Phản hồi & Giải quyết vấn đề
● Thực hiện các cuộc gọi mời khách hàng tái khám, trải nghiệm dịch vụ mới
● Là đầu mối tiếp nhận và giải quyết chuyên nghiệp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và giữ vững uy tín thương hiệu.
● Lắng nghe, ghi nhận các phản hồi về hiệu quả dịch vụ để báo cáo và cung cấp thông tin đầu vào cho việc cải tiến chất lượng.
● Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Bác sĩ, Dịch vụ, Lễ tân) để xử lý triệt để các vấn đề phát sinh của khách hàng.
2. Duy trì Quan hệ & Phát triển Doanh thu
● Chủ động xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xem đây là nền tảng cho việc phát triển kinh doanh thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng như tặng quà tri ân dịp sinh nhật, Lễ Tết,....
● Khéo léo nhận diện cơ hội và tư vấn các dịch vụ nâng cao, liệu trình bổ sung phù hợp (upsale/cross-sale) trong các cuộc gọi chăm sóc.
3. Quản lý Thông tin & Báo cáo
● Cập nhật đầy đủ và chính xác lịch sử tương tác, trạng thái chăm sóc và các cơ hội bán hàng lên hệ thống quản lý.
● Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đặc biệt là các chỉ số về doanh thu upsale, tỷ lệ chuyển đổi từ các cuộc gọi chăm sóc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh,
marketing, chăm sóc khách hàng hoặc các ngành dịch vụ liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales
hoặc dịch vụ khách hàng trong ngành thẩm mỹ, spa, làm đẹp.
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại (biết lắng nghe, thấu hiểu và tạo cảm giác thân thiện, tin tưởng cho
khách hàng), xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo kỹ năng tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng cao cấp
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý thông tin khách hàng hoặc hệ thống quản lý phòng khám.
4. Kỹ năng mềm:
- Giao tiếp chuyên nghiệp, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, đảm bảo chỉ tiêu số lượng cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi theo yêu
cầu.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan và giải quyết vấn đề nhanh
chóng.
Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 tiếng/ca): 8h30 – 18h00
- Tuần nghỉ 01 ngày, có thể đi làm cuối tuần, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
- Môi trường làm việc: Văn phòng, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Địa điểm làm việc5: 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Sài Gòn (Đa Kao, Quận 1 cũ), TP HCM.
- Thu nhập: Lương cứng từ 8,000,000 VNĐ – 10,000,000 VNĐ/tháng + phụ cấp + thưởng.
Tổng số nhân viên: 500-999
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Không Sale
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7,500,000 - 9,000,000 VND
Mức lương: 7,000,000 - 9,000,000 VND
Customer Service Officer (Lễ tân tòa nhà)
Mức lương: Cạnh tranh
[Bình Thạnh] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN ILIAT TOÀN CẦU
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 6,000,000 - 8,000,000 VND
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) Tân Bình
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10,000,000 - 15,000,000 VND
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (Vận Chuyển)
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10,000,000 - 15,000,000 VND
CUSTOMER SERVICE REPRESENTATIVE
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10,000,000 - 15,000,000 VND
Customer Service/ Chăm sóc khách hàng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 8,000,000 - 12,000,000 VND
Nhân viên chứng từ (Customer Service Staff) - Hồ Chí Minh Office
EVERGREEN SHIPPING AGENCY (VIETNAM) CO., LTD
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 440 - 500 USD
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Không Sale
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7,500,000 - 9,000,000 VND