Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công Ty CP MHA Thương Hiệu Thời Trang SEVENAM
Ngày cập nhật: 27/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Thu thập, quản lý data thông tin khách hàng, cập nhật file theo dõi;
  • Triển khai thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu để đo lường chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty;
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các hoạt động hấp dẫn tới khách hàng;
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty, phối hợp cùng các BP liên quản giải quyết vấn đề của khách hàng;
  • Phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm quy định thanh toán, chiết khấu, đảm bảo xử lý 100% vi phạm.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  • Làm giờ hành chính 8h00 - 17h00 (T2 - sáng T7)

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tự nhân diện, triển khai công việc, chủ động trong mọi tình huống để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH.
  • Khả năng đàm phán đạt được mục tiêu mong muốn và thỏa mãn hài lòng khách hàng.
  • Kiến thức về chính sách bán hàng của Công ty, chính sách đổi hàng, chính sách bảo hành sản phẩm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Thương hiệu thời trang Seven.AM

Tổng số nhân viên: 100-499

Thời trang Seven.AM thành lập năm 2009 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thời trang nữ. Chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu đi... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công Ty CP MHA Thương Hiệu Thời Trang SEVENAM