Nơi làm việc: Bình Dương
Mức lương:
Ngành nghề: Đồ gỗ , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
I. Mục đích công việc
Hỗ trợ bộ phận bán hàng và phối hợp với các phòng ban trong công ty để chăm sóc khách hàng.
II. Nhiệm vụ chính:
1. Quản lý đơn hàng:
• Nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng/sales
• Soạn hợp đồng, theo dõi đặt cọc, cập nhật đơn hàng trên hệ thống D365
• Phối hợp các bộ phận liên quan theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng
2. Kế hoạch giao hàng & hàng tồn kho:
• Theo dõi tồn kho, lập kế hoạch giao hàng tối ưu
• Làm việc với bộ phận Logistics và FWD để đặt tàu và làm chứng từ xuất khẩu (Packing List, Invoice, CO, v.v.)
• Theo dõi thanh toán và các phí liên quan
3. Xử lý khiếu nại:
• Tiếp nhận, phối hợp xử lý và theo dõi các khiếu nại từ khách hàng
• Ghi nhận bồi thường và đánh giá nguyên nhân
4. Theo dõi công nợ:
• Đối chiếu, nhắc khách thanh toán, cập nhật lịch thanh toán
· Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Có tối thiểu 2 năm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng.
Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành ngôn ngữ, kinh doanh, tiếp thị và các ngành liên quan.
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (Bắt buộc).
Thời gian làm việc: 08:00 – 16:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ Bảy làm việc ở nhà).
Có xe đưa đón: SG - Dĩ An - Thuận An - TDM
http://tekcom.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999