To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sản Xuất (Customer Service)

Công Ty Cổ Phần TEKCOM
Updated: 15/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

I. Mục đích công việc

Hỗ trợ bộ phận bán hàng và phối hợp với các phòng ban trong công ty để chăm sóc khách hàng.

II. Nhiệm vụ chính:

1. Quản lý đơn hàng:

• Nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng/sales

• Soạn hợp đồng, theo dõi đặt cọc, cập nhật đơn hàng trên hệ thống D365

• Phối hợp các bộ phận liên quan theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng

2. Kế hoạch giao hàng & hàng tồn kho:

• Theo dõi tồn kho, lập kế hoạch giao hàng tối ưu

• Làm việc với bộ phận Logistics và FWD để đặt tàu và làm chứng từ xuất khẩu (Packing List, Invoice, CO, v.v.)

• Theo dõi thanh toán và các phí liên quan

3. Xử lý khiếu nại:

• Tiếp nhận, phối hợp xử lý và theo dõi các khiếu nại từ khách hàng

• Ghi nhận bồi thường và đánh giá nguyên nhân

4. Theo dõi công nợ:

• Đối chiếu, nhắc khách thanh toán, cập nhật lịch thanh toán

· Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Job requirement

Có tối thiểu 2 năm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng.

Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành ngôn ngữ, kinh doanh, tiếp thị và các ngành liên quan.

Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (Bắt buộc).

Thời gian làm việc: 08:00 – 16:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ Bảy làm việc ở nhà). 

Có xe đưa đón: SG - Dĩ An - Thuận An - TDM

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần TEKCOM

http://tekcom.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Tại TEKCOM, chúng tôi kiến tạo không gian sống bằng chất liệu gỗ, từ những bề mặt bê-tông phẳng mịn được định hình từ những tấm ván... View more

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sản Xuất (Customer Service)

Công Ty Cổ Phần TEKCOM