Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1.Tiếp nhận thông tin khách hàng:
• Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng
• Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
• Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
2.Phản hồi/ ghi nhận thông tin khách hàng:
• Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
• Phản hồi khách hàng qua các kênh: facebook, zalo, và các kênh bán hàng online.
3.Khác:
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang);
• Có kiến thức bán hàng về thời trang quần áo, giày dép, túi xách là một điểm cộng
• Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh.
• Biết ngoại ngữ và vi tính văn phòng
• Liêm chính, trung thực.
• Độ tuổi : Dưới 35 tuổi
https://www.thaituanfashion.com/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999