Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mảng Nội Địa

CÔNG TY CỔ PHẦN ITL LOGISTICS
Ngày cập nhật: 22/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận booking, theo dõi đơn hàng, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển.
  • Xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng và phối hợp với các phòng ban để giải quyết.
  • Nhập dữ liệu đơn hàng lên hệ thống ETMS.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Tư vấn dịch vụ, tìm kiếm và phát triển nhà thầu phụ để tối ưu chi phí.
  • Quản lý, đánh giá nhà thầu phụ và chốt bảng kê với khách hàng.
  • Xây dựng, quản lý kênh thông tin và cập nhật chính sách dịch vụ.
  • Chủ động duy trì quan hệ với khách hàng, thực hiện khảo sát và báo cáo đề xuất cải tiến dịch vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan.
  • Thành thạo tiếng Anh (tối thiểu trình độ B).
  • Sử dụng tốt MS Office và có kỹ năng phân tích dữ liệu.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành này).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ITL LOGISTICS

52 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mảng Nội Địa

CÔNG TY CỔ PHẦN ITL LOGISTICS