To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mảng Nội Địa

CÔNG TY CỔ PHẦN ITL LOGISTICS
Updated: 22/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Tiếp nhận booking, theo dõi đơn hàng, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển.
  • Xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng và phối hợp với các phòng ban để giải quyết.
  • Nhập dữ liệu đơn hàng lên hệ thống ETMS.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Tư vấn dịch vụ, tìm kiếm và phát triển nhà thầu phụ để tối ưu chi phí.
  • Quản lý, đánh giá nhà thầu phụ và chốt bảng kê với khách hàng.
  • Xây dựng, quản lý kênh thông tin và cập nhật chính sách dịch vụ.
  • Chủ động duy trì quan hệ với khách hàng, thực hiện khảo sát và báo cáo đề xuất cải tiến dịch vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.

Job requirement

  • Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan.
  • Thành thạo tiếng Anh (tối thiểu trình độ B).
  • Sử dụng tốt MS Office và có kỹ năng phân tích dữ liệu.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành này).

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 22 - 30
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN ITL LOGISTICS

52 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mảng Nội Địa

CÔNG TY CỔ PHẦN ITL LOGISTICS