Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Lĩnh Vực Tài Chính - Ngân Hàng, Làm Giờ Hành Chính

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Ngày cập nhật: 06/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc & xử lý khiếu nại liên quan đến dịch vụ của hãng xe ô tô.
  • Hỗ trợ khách hàng về hồ sơ, giấy tờ và hướng dẫn thủ tục làm các khoản vay/ trả góp khi mua xe.
  • Cung cấp thông tin về gói vay như lãi suất, thời gian vay, các vấn đề tất toán,...
  • Không chủ động gọi ra để sales hoặc tiếp cận khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ.
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên (còn giữ bằng).
  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, Tư vấn, Telesales, Giao dịch viên,…
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng hoặc tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ 6)
  • Thời vụ/ Nghề tự do: Đào tạo nghiệp vụ có lương
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện, môi trường chuyên nghiệp
  • Phúc lợi:

    Thu nhập: 8.000.000 VNĐ/tháng
    100% phụ cấp trong thời gian thử việc
    Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép
    Lương tháng 13

  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

https://transcosmosvietnam.talent.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Được thành lập từ năm 1966 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, tập đoàn transcosmos Inc đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện tại 35 quốc gia với 178 cơ... Xem thêm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Lĩnh Vực Tài Chính - Ngân Hàng, Làm Giờ Hành Chính

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam