Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat Shopee Mall.
Ghi nhận thông tin, chuyển bộ phận liên quan xử lý và theo dõi kết quả.
Hỗ trợ khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp).
Giao tiếp tốt, thao tác nhanh, đánh máy ≥ 60 WPM.
Thành thạo vi tính văn phòng, cẩn thận và trách nhiệm trong công việc.
Có kiến thức cơ bản về các ngành hàng phổ biến: Mỹ phẩm, Gia dụng, Điện tử, Tã sữa, Bách hóa…
Thời gian làm việc
Làm việc từ Thứ 2 – Chủ nhật, khung giờ 06h – 22h.
Đăng ký ca trực tiếp với Team Leader.
Mỗi ca tối thiểu 5 tiếng, tối thiểu 144 giờ/tháng.
Yêu cầu đăng ký ít nhất 2 ca tối/tuần.
Tổng số nhân viên: 500-999