Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Credit

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU
Ngày cập nhật: 03/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

▪ Nhận và hỗ trợ xử lý khiếu nại của KH liên quan đến sản phẩm Credit.
▪ Hỗ trợ quản lý, giải đáp thắc mắc của KH trên các trang mạng xã hội của Credit.
▪ Hỗ trợ báo cáo lên cấp trên trong trường hợp có bất kỳ sự cố/lỗi nào trên ứng dụng và hệ thống có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dung.
▪ Trao đổi và làm việc với các bên liên quan để theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại, và đảm bảo quy định thời gian xử lý.
▪ Các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý

Yêu cầu công việc

▪ Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Fintech, Ecommerce, Banking, Finance với vị trí chăm sóc khách hàng, vận hành.
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm quản trị fanpage, trực inbox/comment trên các trang mạng xã hội liên quan đến sản phẩm ngân hàng, tài chính, fintech, ecommerce,...
▪ Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong nhóm và cùng nhau đạt được mục tiêu công việc.
▪ Tự giác thực hiện các công việc được giao đúng hạn.
▪ Tin học văn phòng.
▪ Đảm bảo thời gian làm việc, không phát sinh ngưng dự án đột xuất

THỜI GIAN LÀM VIỆC
▪ Giờ tiêu chuẩn trong 1 ngày là 8h làm việc, xoay ca từ 8h00 đến 22h00.
▪ Làm toàn thời gian (5 ngày/tuần) trong khoảng thời gian yêu cầu.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: High School / Equivalent
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU

Tổng số nhân viên: 500-999

Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn... Xem thêm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Credit

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU