Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Tiếp nhận và hỗ trợ người dùng (User) hoặc tài xế (Driver) qua kênh chat/webform trên ứng dụng ShopeeFood.
Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý khiếu nại theo đúng quy trình.
Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Chủ động liên hệ với User/Driver/Merchant khi cần thiết để hỗ trợ tốt nhất.
Báo cáo các trường hợp phát sinh và đề xuất hướng xử lý kịp thời.
Hình thức: Làm việc tại nhà (WFH sau khi hoàn thành training)
Địa điểm training: 12 Nguyễn Văn Mại, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Có laptop và tai nghe cá nhân.
Thành thạo tin học văn phòng, đánh máy nhanh.
Giọng nói rõ ràng, kỹ năng lắng nghe – xử lý tình huống tốt.
Không vướng lịch học/làm khác, sức khỏe ổn định.
Có kinh nghiệm CSKH tối thiểu 3 tháng là lợi thế.
Tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực và làm việc độc lập.
Tổng số nhân viên: 500-999