Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Ca Đêm (ShopeeFood – Làm việc tại nhà)

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU
Ngày cập nhật: 08/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và hỗ trợ người dùng (User) hoặc tài xế (Driver) qua kênh chat/webform trên ứng dụng ShopeeFood.

  • Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý khiếu nại theo đúng quy trình.

  • Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề nhanh chóng và chuyên nghiệp.

  • Chủ động liên hệ với User/Driver/Merchant khi cần thiết để hỗ trợ tốt nhất.

  • Báo cáo các trường hợp phát sinh và đề xuất hướng xử lý kịp thời.

  • Hình thức: Làm việc tại nhà (WFH sau khi hoàn thành training)

  • Địa điểm training: 12 Nguyễn Văn Mại, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Yêu cầu công việc

  • Có laptop và tai nghe cá nhân.

  • Thành thạo tin học văn phòng, đánh máy nhanh.

  • Giọng nói rõ ràng, kỹ năng lắng nghe – xử lý tình huống tốt.

  • Không vướng lịch học/làm khác, sức khỏe ổn định.

  • Có kinh nghiệm CSKH tối thiểu 3 tháng là lợi thế.

  • Tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực và làm việc độc lập.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 19 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Ca cố định: 22h – 6h, từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Nghỉ 4 ngày/tháng

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU

Tổng số nhân viên: 500-999

Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn... Xem thêm

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Ca Đêm (ShopeeFood – Làm việc tại nhà)

Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU