Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Admin & Mua hàng

CÔNG TY TNHH NHỰA TÁI CHẾ DUY TÂN
Ngày cập nhật: 13/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Quản lý và cập nhật thông tin nhà cung cấp, khách hàng, chứng từ, số liệu nhập – xuất hàng hóa nội bộ.
  • Là đầu mối liên lạc giữa trạm, team thị trường và bộ phận Admin trung tâm; truyền thông chính sách, chương trình, giá bán.
  • Hỗ trợ, đôn đốc team thị trường hoàn thiện hồ sơ hợp đồng, PO, báo cáo tiến độ nhập mua hằng ngày/tuần/tháng.
  • Tiếp nhận và tổng hợp đề xuất, phản hồi từ nhà cung cấp, khách hàng và team thị trường.
  • Quản lý công tác hành chính: mua sắm văn phòng phẩm, tiếp nhận – gửi công văn, sắp xếp phòng họp, lưu trữ hồ sơ.
  • Theo dõi hồ sơ nhân sự: chấm công, nghỉ phép, lưu trữ thông tin, chăm sóc y tế cơ bản.
  • Giám sát hoạt động của đội ngũ bảo vệ thuê ngoài.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Logistic, Quản lý công nghiệp, Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
  • Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, làm việc nhóm, quản lý thời gian.
  • Thái độ: Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, bảo mật thông tin.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí hành chính – mua hàng là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TÁI CHẾ DUY TÂN

https://duytanrecycling.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty Nhựa Tái Chế Duy Tân là công ty đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ tái chế "Bottles to Bottles" (chai ra chai), tức dùng chai nhựa cũ tái chế... Xem thêm

Nhân viên Admin & Mua hàng

CÔNG TY TNHH NHỰA TÁI CHẾ DUY TÂN