Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Cần Thơ
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị trực tuyến , Quản lý điều hành , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
Chúng tôi là một chuỗi cửa hàng pastry/bakery đã hoạt động hơn 10 năm, cung cấp những chiếc bánh ngọt ngon lành với vẻ ngoài đẹp mắt nhằm mang lại niềm vui cho cả người tặng và người nhận. Hiện tại, chúng tôi muốn mở rộng dấu ấn thương hiệu và hoạt động kinh doanh từ khu vực địa phương ra toàn quốc. Vì vậy, chúng tôi hy vọng sẽ tập hợp được những tài năng trẻ đang tìm kiếm sự phát triển trong con đường sự nghiệp với thái độ "làm được", tham vọng, nhiệt huyết và niềm đam mê lớn đối với bánh cũng như mong muốn đóng góp vào việc tạo ra những khoảnh khắc vui thích cho khách hàng.
Nhiệm vụ chính
Quản lý thương hiệu (60%)
Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị theo chiến lược năm để thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho các cửa hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện và chiến dịch quảng cáo nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, nhận diện thương hiệu, niềm tin vào thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.
Quản lý các nền tảng truyền thông xã hội và điểm chạm trực tuyến của các cửa hàng.
Phối hợp chặt chẽ với team R&D/Sản xuất, nhóm Vận hành, chuyên viên cửa hàng để tạo ra, triển khai và đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch tiếp thị về ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng mới, chương trình khuyến mãi, trưng bày hàng hóa trong cửa hàng.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng và cơ hội trong ngành F&B và các ngành khác, cũng như ý tưởng cho seasonal campaigns.
Phân tích dữ liệu bán hàng và phản hồi của khách hàng để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và phản hồi cho team R&D và vận hành.
Quản lý ngân sách tiếp thị, theo dõi hiệu suất chiến dịch và quảng cáo và báo cáo về ROI.
Làm việc với marketing agency (nội bộ & thuê ngoài) để thực hiện các chiến dịch tiếp thị.
Dự báo doanh số cho các chiến dịch nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ đột xuất nào thỉnh thoảng được giao.
Lãnh đạo (20%)
Đào tạo, hỗ trợ, quản lý nhóm Marketing & Online bằng cách hướng dẫn và phát triển con người.
Mạng lưới (20%)
Xây dựng & duy trì các mối quan hệ tốt và phát triển kỹ năng thương lượng với các đối tác tiềm năng để hợp tác và hoạt động co-branding.
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Đọc & viết tiếng Anh cơ bản.
Có kinh nghiệm vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook, Powerpoint), biết pivot & canva là lợi thế.
Kinh nghiệm làm việc
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý hoặc Trưởng phòng Thương hiệu trong ngành F&B hoặc FMCG là một lợi thế.
Có thành tích đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị thành công.
Kinh nghiệm trong triển khai tiếp thị social media và influencer marketing là lợi thế.
Kinh nghiệm trong làm việc với agency tiếp thị là một lợi thế.
Có thể đi công tác tỉnh khi cần.
Tổng số nhân viên: 25-99
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THẮNG LỢI
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
[CITIGYM] Marketing Manager (Planning & Event)
Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 30,000,000 - 45,000,000 VND
Sales & Marketing Manager (Food & Beverage)
Công Ty TNHH Red Bull (Việt Nam)
Mức lương: Cạnh tranh
Trưởng Phòng Marketing Trang Sức Cao Cấp
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC TRÍ
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 12,000,000 - 15,000,000 VND
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 15,000,000 - 25,000,000 VND
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH XNK Phát Triển Đông Dương
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 13,000,000 - 18,000,000 VND