To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Marketing Manager

CÔNG TY TNHH TNHH BÁNH LUMOS
Updated: 11/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

We are a bakery chain who has run the business for over 10 years, presenting tasty sweet cakes with beautiful appearance to bring joy for both presenters and recipients. We now would like to expand the brand footprint and business from local area to nation-wide. So we hope to gather young talents who are seeking growth in career path with can-do attitude, ambition, enthusiasm and great passion for bakery, pastry as well as devote enjoyable moments to customers.

Job Purpose

To build and develop the brand in Vietnam, in alignment with company's strategy.

To coordinate and collaborate with other departments, partners to meet the customer's requirements & expectations on market trends.

Main tasks

Brand management (60%)

  • Develop and implement marketing strategies by yearly calendar to drive traffic and increase revenue for the stores.

  • Plan and execute promotional events and campaigns to enhance the brand image, brand awareness, brand trust and customer loyalty.

  • Manage and monitor social media platforms and online presence of the stores.

  • Collaborate closely with the R&D/ Production team, operations team, store assistants to create, implement and ensure successful execution of marketing plans on new product launch, new opening, promotion programs, in-store merchandising.

  • Conduct market research to identify trends and opportunities in the F&B industry and others, as well as ideas for seasonal menu offering.

  • Analyze sales data and customer feedback to optimize marketing strategies and feedback to the R&D & operations teams.

  • Manage the marketing budget, tracking campaign & ad performance and report on ROI.

  • Work with internal and external marketing agency to execute marketing campaigns.

  • Forecast sales for campaigns in order to achieve sales target.

  • To perform any ad-hoc tasks assigned, from time to time.

Leadership (20%)

  • Train, support, manage Marketing & Online team by giving instructions and develop people.

Networking (20%)

  • Build & manage good relationship and develop negotiation skill with potential partners for collaboration and co-branding activities.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Chúng tôi là một chuỗi cửa hàng pastry/bakery đã hoạt động hơn 10 năm, cung cấp những chiếc bánh ngọt ngon lành với vẻ ngoài đẹp mắt nhằm mang lại niềm vui cho cả người tặng và người nhận. Hiện tại, chúng tôi muốn mở rộng dấu ấn thương hiệu và hoạt động kinh doanh từ khu vực địa phương ra toàn quốc. Vì vậy, chúng tôi hy vọng sẽ tập hợp được những tài năng trẻ đang tìm kiếm sự phát triển trong con đường sự nghiệp với thái độ "làm được", tham vọng, nhiệt huyết và niềm đam mê lớn đối với bánh cũng như mong muốn đóng góp vào việc tạo ra những khoảnh khắc vui thích cho khách hàng.

Mục đích công việc

Xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam theo chiến lược của công ty.

Phối hợp và cộng tác với các phòng ban, đối tác khác nhằm đáp ứng các yêu cầu và mong đợi của khách hàng theo xu hướng thị trường.

Nhiệm vụ chính

Quản lý thương hiệu (60%)

  • Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị theo chiến lược năm để thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho các cửa hàng.

  • Lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện và chiến dịch quảng cáo nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, nhận diện thương hiệu, niềm tin vào thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.

  • Quản lý các nền tảng truyền thông xã hội và điểm chạm trực tuyến của các cửa hàng.

  • Phối hợp chặt chẽ với team R&D/Sản xuất, nhóm Vận hành, chuyên viên cửa hàng để tạo ra, triển khai và đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch tiếp thị về ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng mới, chương trình khuyến mãi, trưng bày hàng hóa trong cửa hàng.

  • Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng và cơ hội trong ngành F&B và các ngành khác, cũng như ý tưởng cho seasonal campaigns.

  • Phân tích dữ liệu bán hàng và phản hồi của khách hàng để tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và phản hồi cho team R&D và vận hành.

  • Quản lý ngân sách tiếp thị, theo dõi hiệu suất chiến dịch và quảng cáo và báo cáo về ROI.

  • Làm việc với marketing agency (nội bộ & thuê ngoài) để thực hiện các chiến dịch tiếp thị.

  • Dự báo doanh số cho các chiến dịch nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.

  • Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ đột xuất nào thỉnh thoảng được giao.

Lãnh đạo (20%)

  • Đào tạo, hỗ trợ, quản lý nhóm Marketing & Online bằng cách hướng dẫn và phát triển con người.

Mạng lưới (20%)

  • Xây dựng & duy trì các mối quan hệ tốt và phát triển kỹ năng thương lượng với các đối tác tiềm năng để hợp tác và hoạt động co-branding.

Job requirement

Minimum Requirements

Education

  • Degree on Business Administration, Marketing or related fields.

  • Can read and write in basic English.

  • Have knowledge off Microsoft Office (Word, Excel, Outlook, Powerpoint), in which pivot & canva is an advantage

Working Experience

  • At least 1-2 years' experience as (Assistant to) Brand Manager in F&B, FMCG, Food product is an advantage.

  • Proven tracking record of developing and executing successful marketing campaigns, events.

  • Experienes in social media marketing and influencer marketing is an advantage.

  • Experience in working with agencies is an advantage.

Skills & Characteristics/ Personality

  • Be familiar with main tasks related to building and developing brand.

  • Good at content writing skill is a plus.

  • Interest, updating frequently or having habit for experiencing F&B trends and market.

  • Have a good sense of selling skill, negotiation skill, communication skill (internal & external).

  • Good analytical and problem-solving skills, business acumen mindset, a can-do attitude.

  • Teamwork spirit, hard working, flexible and proactive, curious - open-minded and eager to learn new things.

  • Can travel back and forth between provinces and HCMC.

Competencies

Core Competencies

  1. Striving for Excellence
    Communication

  2. Brand building focus
    Respecting people (customers, partners, colleagues)

  3. Relationship management
    Work management

Benefits

Competitive salary + Attractive yearly bonus + 13th salary.

Training courses to improve skills & professionalism.

Working time: Monday - Friday (8am-5pm). Saturday (8am-12am, remote work)

Young, dynamic, creative, fair and disciplined working environment with good listeners.

Environment for self growth.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Yêu cầu tối thiểu

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.

  • Đọc & viết tiếng Anh cơ bản.

  • Có kinh nghiệm vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook, Powerpoint), biết pivot & canva là lợi thế.

Kinh nghiệm làm việc

  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý hoặc Trưởng phòng Thương hiệu trong ngành F&B hoặc FMCG là một lợi thế.

  • Có thành tích đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị thành công.

  • Kinh nghiệm trong triển khai tiếp thị social media và influencer marketing là lợi thế.

  • Kinh nghiệm trong làm việc với agency tiếp thị là một lợi thế.

Kỹ năng & Đặc điểm cá nhân

  • Nắm rõ các nhiệm vụ chính liên quan việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

  • Có kỹ năng viết nội dung là một lợi thế.

  • Hứng thú, cập nhật xu hướng, tin tức thường xuyên hoặc có thói quen trải nghiệm thị trường F&B.

  • Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt (đối nội và đối ngoại).

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, tư duy nhạy bén trong kinh doanh, thái độ "có-thể-làm-được".

  • Khả năng làm việc nhóm, chăm chỉ, linh hoạt và chủ động, tò mò - cởi mở và mong muốn học hỏi những điều mới.

  • Có thể đi công tác tỉnh khi cần.

Năng lực

Năng lực cốt lõi

  1. Nỗ lực theo đuổi sự xuất sắc
    Kỹ năng giao tiếp

  2. Tập trung xây dựng thương hiệu
    Tôn trọng đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.

  3. Quản lý các mối quan hệ
    Quản lý công việc

Phúc lợi

Thu nhập cạnh tranh + Thưởng hàng năm + Lương tháng 13.

Được hỗ trợ đào tạo để phát triển các kỹ năng chuyên môn.

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (8h - 17h). Thứ Bảy (8h - 12h, làm việc từ xa).

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật với đồng nghiệp, sếp là những người sẵn lòng lắng nghe.

Môi trường thích hợp cho những người theo đuổi sự phát triển.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH BÁNH LUMOS

Number of employees: 25-99

Địa chỉ, 385 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Marketing Manager

CÔNG TY TNHH TNHH BÁNH LUMOS