Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
Mục đích và Vai trò
Định hướng và triển khai toàn bộ hoạt động Marketing của thương hiệu chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược, tổ chức kế hoạch truyền thông, thương hiệu, nội dung, digital marketing nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu, hỗ trợ hoạt động kinh doanh và đảm bảo mục tiêu tăng trưởng của doanh nghiệp.
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
● Nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng cạnh tranh để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp.
● Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customer, tìm kiếm insights từ đối tác B2B và B2C cùng team Sales
● Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ;
● Tổng hợp đánh giá về thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh, khách hàng để đề xuất các ý tưởng về communication phù hợp theo từng chiến dịch
2. Triển khai hoạt động MKT, phát triển thương hiệu
● Dựa trên kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược tiếp thị, thương hiệu, và truyền thông.
● Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
● Phát triển các tài liệu marketing và quảng cáo cho thương hiệu
● Xây dựng, giám sát và phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá thương hiệu.
● Xây dựng các chương trình marketing định kỳ theo tháng, quý theo kế hoạch năm được giao;
● Kết nối các phòng/bộ phận liên quan để tổng hợp các kế hoạch thực hiện chi tiết từ Digital MKT, Social Media, Creative & Production,....
● Thống nhất, kiểm soát hình ảnh, thông tin theo đúng định hướng brand được giao;
● Lên kế hoạch và phối hợp triển khai thực hiện sản xuất các nội dung có liên quan đến branding nhãn hàng như KV sản phẩm, KV brand,...;
● Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng bộ phận trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả;
● Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu theo sự phân công của công ty và quản lý trực tiếp;
● Thực hiện báo cáo và các công việc khác do ban lãnh đạo giao
3. Đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu
● Thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu quả hoạt động thương hiệu.
● Báo cáo kết quả hoạt động thương hiệu cho ban lãnh đạo.
● Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động thương hiệu.
4. Quản lý hiệu suất team
● Quản lý, dẫn dắt và chịu trách nhiệm về hoạt động của team branding, đưa giải pháp, cải tiến đảm bảo mục tiêu đề ra.
Yêu cầu ứng viên
● Trình độ học vấn/ chuyên môn:
○ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành tương tự…
○ Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh Dược mỹ phẩm là 1 lợi thế
● Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
● Số năm kinh nghiệm:
○ Có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
○ Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Mỹ phẩm/dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm....
● Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint
● Tính cách & kỹ năng cần có:
○ Kỹ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược
○ Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định
○ Teamwork tốt
○ Khả năng sáng tạo và phân tích tốt.
○ Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
Yêu cầu công việc
● Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực beauty & cosmetics
● Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chủ động trong công việc
● Có kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh giá tiến độ chiến dịch
● Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả
● Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
● Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Kinh tế.
Quyền lợi:
● Chế độ lương, thưởng tháng 13
● Chế độ ngày phép, ngày nghỉ việc riêng có hưởng lương
● Thưởng các ngày lễ tết đầy đủ (30/4 - 1/5; 2/9; Tết Dương lịch...)
● Các chế độ phúc lợi khác (Hiếu - Hỷ, Sinh nhật, Quốc tế Phụ nữ, 1/6, Rằm Trung thu, Quà Noel cho con em CBNV..)
● Được đào tạo, phát triển trong công việc, cơ hội thăng tiến rõ ràng
● Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động
● Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Thời gian làm việc
08:30 - 17:30
Fulltime
Thứ 2 - Thứ 6
Thứ 7 cách tuần
Marketing Manager (TH Schools)
Công Ty Cổ Phần Chuỗi Thực Phẩm TH
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
CHUYÊN GIA MARKETING KỸ THUẬT SỐ
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CROSSIAN VIỆT NAM
Mức lương: Dưới 7.000 USD