Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Trực điện thoại, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tiếp nhận góp ý, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý.
- Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng của khách hàng, và bàn giao cho kỹ thuật viên kiểm tra bảo hành và sửa chữa xe.
- Tư vấn cho khách hàng các phương án sửa chữa, phân tích lợi ích, chi phí và thời gian sửa chữa của từng phương án.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, sau sửa chữa...
- Hỗ trợ xắp xếp lịch đi bảo hành, sửa chữa tại bãi…theo phân công của Quản lý.
- Hỗ trợ lên báo giá, đặt mua phụ tùng trong trường hợp xe cần thay thế phụ tùng nhưng kho không có sẵn phụ tùng.
- Thực hiện ghi nhận báo cáo CSKH hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng gửi các bộ phận liên quan và Cấp Quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ
Yêu Cầu:
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
• Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
• Nhiệt tình, năng động, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi:
https://ritavo.com/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999