Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Logistics Admin Staff

Công ty Cổ Phần Terra Tea
Ngày cập nhật: 06/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận & Xử lý Thông tin xuất nhập Nguyên vật liệu, bao bì, CCDC của khối sản xuất

  • Đầu mối tiếp nhận thông tin về các thông tin xuất nhập Thành phẩm, Nguyên vật liệu, bao bì, CCDC của khối sản xuất:

    • Nhập Nguyên vật liệu [về Tổng kho Công ty, giữa các kho để sản xuất, ....]

    • Xuất Nguyên vật liệu [xuất cho nhà máy sản xuất, xuất chuyển giữa các kho ....]

    • Nhập Thành phẩm sản xuất [Nhà máy về Tổng kho Công ty]

    • Xuất Thành phẩm sản xuất [Nhà máy về Tổng kho Công ty]

2. Xử lý đơn hàng

2.1 Nguyên vật liệu, bao bì, CCDC của khối sản xuất

  • Tiếp nhận, theo dõi và thực hiện thông tin yêu cầu nhập hàng từ phòng Mua hàng dựa vào kế hoạch sản xuất từng lô hàng, kiểm tra đối chiếu cùng với Thủ Kho và các kho dịch vụ để nhập kho chính xác trên hệ thống phần mềm, đảm bảo tuân thủ quy trình xử lý nhập NVL.

  • Theo dõi lượng NVL: giao trực tiếp từ nhà cung cấp đến nhà máy sản xuất hay giao về các kho tổng để ghi nhận lượng xuất/chuyển thực tế, làm cơ sở theo dõi NVL tồn tại các kho và nhà máy, cập nhật đầy đủ tồn kho trên hệ thống chính xác với thực tế: SKU, số lượng, số lô/batch lot, ...

  • Kết hợp với điều phối giao nhận và cung cấp các chứng từ liên quan để giao NVL theo yêu cầu đảm bảo đúng và đủ số lượng chất lượng theo yêu cầu.

2.2 Thành phẩm sản xuất

  • Theo dõi thông tin và tiến độ dựa vào kế hoạch sản xuất từ bộ phận giám sát sản xuất và nhà máy, thực hiện yêu cầu nhập hàng thành phẩm về tổng kho đảm bảo đúng tiến độ và tuân thủ quy trình nhập thành phẩm.

    • Đảm bảo tính chính xác về thông tin: số lượng, SKU, NSX, HSD cho các lô hàng nhập

    • Đảm bảo thời gian: [timeline, deadline...] để các khâu điều phối và kho xử lý đơn hàng phía sau được diễn ra đúng tiến độ.

    • Theo dõi báo cáo nhập hàng từ nhà máy

2.3 Thực hiện trên các hệ thống phần mềm của Công ty & hệ thống phần mềm của các đối tác (nếu có)

  • Đảm bảo đúng qui tắc đối soát thông tin giữa các hệ thống [thông tin thẩm chiếu], theo quy trình Xử lý đơn hàng

  • Đảm bảo tính chính xác về thông tin: Số lượng, SKU, NSX, HSD,.... cho một đơn hàng xác lập

  • Đảm bảo thời gian [timeline, deadline,...] để các khâu Điều vận, Xuất và Nhập kho diễn ra theo tiến độ.

3. Các công việc Admin của Phòng Logistics

  • Hỗ trợ công tác Kho:

    • Hỗ trợ các hoạt động nhập, xuất hàng hóa.

    • Tham gia vào quá trình kiểm kê kho định kỳ [nếu có].

  • Hỗ trợ công tác vận chuyển & giao nhận:

    • Hỗ trợ các hoạt động vận chuyển, điều phối hàng hóa, lô hàng ..., để cùng đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đúng thời gian và đến đúng địa điểm.

  • Tham gia xử lý các phát sinh [nếu có].

  • Quản lý chứng từ & hồ sơ:

    • Lưu trữ và quản lý các chứng từ liên quan đến hoạt động logistics.

    • Cập nhật, duy trì, kiểm tra các hệ thống dữ liệu logistics về tính chính xác, để dữ liệu sử dụng và đối soát các phòng ban.

  • Các công việc khác

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

  • Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm Kế Toán kho hoặc Admin kho.

  • Có kiến thức về các quy trình vận hành kho vận.

  • Trình độ vi tính thành thạo, biết sử dụng các phần mềm ERP: Misa, SAP, AX…

  • Có kinh nghiệm, kiến thức về các quy trình và thủ tục Logistics.

  • Nhanh nhẹn, chịu khó.

  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Goody Group

http://starkombucha.com Tổng số nhân viên: 100-499

Mr. Paul Nguyễn Hưng, Founder & CEO Goody Group. STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp... Xem thêm

Logistics Admin Staff

Công ty Cổ Phần Terra Tea