Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[Liobank] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Ngày cập nhật: 18/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Training & Development, Annual Leave

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng qua hệ thống tổng đài và nền tảng số.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng dịch vụ và hỗ trợ các vấn đề phát sinh liên quan đến tài khoản, thẻ, giao dịch…
  • Ghi nhận yêu cầu và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đúng quy trình.
  • Đề xuất các giải pháp hỗ trợ phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm, quy trình và sử dụng thành thạo các công cụ hệ thống nội bộ để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng tinh thần hỗ trợ chuyên nghiệp, tư duy chủ động và cải tiến liên tục.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB

https://ocbjobs.com Tổng số nhân viên: Trên 5.000 CBNV

Chào mừng quý vị đến với Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB), một trong những ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam! Được... Xem thêm

Việc làm tương tự

[Liobank] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB