To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[Liobank] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Updated: 03/11/2025

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Training & Development, Annual Leave

Job requirement

  • Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng qua hệ thống tổng đài và nền tảng số.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng dịch vụ và hỗ trợ các vấn đề phát sinh liên quan đến tài khoản, thẻ, giao dịch…
  • Ghi nhận yêu cầu và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đúng quy trình.
  • Đề xuất các giải pháp hỗ trợ phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm, quy trình và sử dụng thành thạo các công cụ hệ thống nội bộ để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng tinh thần hỗ trợ chuyên nghiệp, tư duy chủ động và cải tiến liên tục.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Company Overview

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB

https://ocbjobs.com Number of employees: Trên 5.000 CBNV

Chào mừng quý vị đến với Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB), một trong những ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam! Được... View more

[Liobank] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB