Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Kiểm soát viên/Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Hội sở - Khối Vận hành

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
Ngày cập nhật: 22/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

• Thực hiện chức năng của Kiểm soát viên/Giám đốc Dịch vụ Khách hàng:
Tham gia duyệt bút toán phát sinh
Kiểm soát chứng từ cuối ngày
Kiểm tra, giám sát toàn bộ hoạt động vận hành DVKH tại Đơn vị được phân công.
• Phát hiện rủi ro hiện hữu, nhận diện, cảnh báo phòng ngừa sớm rủi ro.
• Báo cáo GĐP KSS ngay khi phát hiện sai phạm/rủi ro
• Thực hiện báo cáo sau tác nghiệp: Nhận diện/phát hiện rủi ro (con người, quy trình, hệ thống) & Đánh giá năng lực nhân sự tại Đơn vị và đề xuất đào tạo (nếu có).
• Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Phòng Kiểm soát sau.​

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp kinh tế, ngân hàng
• Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm Quản lý DVKH 
• Nhận diện rủi ro tốt
• Chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng tốt
• Có thể đi công tác

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

https://tuyendung.tpb.vn/vi

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu... Xem thêm

Kiểm soát viên/Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Hội sở - Khối Vận hành

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong