Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Key Account Leader/ Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH GIP EDU
Ngày cập nhật: 26/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Quản lý và điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận và phân công xử lý yêu cầu từ khách hàng (Sellers), đảm bảo phản hồi kịp thời và chính xác;

  • Giám sát quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, đảm bảo tuân thủ quy trình và nâng cao sự hài lòng của khách hàng;

  • Theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu, đảm bảo các bộ phận liên quan (Kho vận, Vận đơn, Telesales, Theo dõi đơn hàng, Kế toán) phối hợp hiệu quả;

  • Thu thập phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, đề xuất giải pháp cải tiến nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng;

2. Quản lý dữ liệu khách hàng:

  • Cập nhật, duy trì và tối ưu hệ thống thông tin khách hàng, đảm bảo dữ liệu chính xác và có thể khai thác hiệu quả;

  • Phân loại khách hàng theo đặc điểm và nhu cầu sử dụng dịch vụ để xây dựng chiến lược CSKH phù hợp;

  • Báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng, phản hồi sellers và các vấn đề phát sinh để đề xuất giải pháp cải thiện;

3. Quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên:

  • Hướng dẫn, đào tạo và phát triển kỹ năng CSKH cho nhân viên trong nhóm, đảm bảo nâng cao hiệu suất làm việc;

  • Phân công công việc phù hợp với năng lực nhân sự, giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình xử lý yêu cầu của khách hàng;

  • Phối hợp với bộ phận Nhân sự xây dựng và đánh giá hiệu quả công việc (KPIs);

  • Đề xuất khen thưởng hoặc điều chỉnh phù hợp để đảm bảo hiệu suất chung của nhóm.

II. QUYỀN LỢI

1. Thu nhập

  • Thu nhập: Lương thỏa thuận (15 - 20M) + thưởng. Gross upto 25.000.000đ/tháng

  • Phụ cấp ăn trưa (30.000/ngày), công tác, gửi xe;

  • Lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ/Tết;

  • Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;

2. Phúc lợi

  • Tham gia gói BHSK cao cấp PVI;

  • Thời gian làm việc linh hoạt, ít nhất 3 ngày WFH/tháng;

  • Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;

  • Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;

  • Du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (Cơ hội du lịch nước ngoài);

3. Học tập và phát triển

  • Học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại Công ty với Giáo viên nước ngoài;

  • Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;

  • Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu bắt buộc:

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp bán hàng kênh online hoặc B2B2C;

  • Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm quản lý và huấn luyện đội ngũ;

2. Yêu cầu nên có:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng;

  • Tiếng Anh giao tiếp khá là một lợi thế;

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng;

  • Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 –Thứ 7. Sáng 8h30 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIP

Tổng số nhân viên: 100-499

Giới thiệu Công ty: GIP hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử trên 5 quốc gia, hiện là Thương hiệu Số 1 tại Philippines về Fulfillment và đang vươn lên... Xem thêm

Key Account Leader/ Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng

CÔNG TY TNHH GIP EDU