Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Đà Nẵng
Mức lương:
Ngành nghề: CNTT - Phần mềm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Tham gia và dẫn dắt toàn bộ chu trình tư vấn giải pháp phần mềm từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, bao gồm khảo sát, phân tích nhu cầu, đề xuất giải pháp.
- Phân tích sâu nghiệp vụ, xác định các điểm yếu và đề xuất giải pháp phần mềm phù hợp với khách hàng.
- Xây dựng các giải pháp phần mềm theo từng chuyên ngành (Tài chính, Ngân hàng, Logistics ...). Mô hình hóa các quy trình nghiệp vụ của khách hàng sang các workflow cụ thể.
- Hỗ trợ kỹ thuật và triển khai: Đóng vai trò là cầu nối kỹ thuật giữa khách hàng và đội ngũ phát triển/triển khai, đảm bảo quá trình triển khai diễn ra suôn sẻ và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Nghiên cứu sản phẩm, giải pháp, dịch vụ phần mềm mới trên thị trường.
- Làm việc với các đối tác phần mềm để nắm bắt công nghệ và tính năng mới.
- Giới thiệu các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ phần mềm mới cho khách hàng.
- Chuẩn bị tài liệu và đào tạo nội bộ cho sale (slide, các câu hỏi kiểm tra) về giải pháp phần mềm và nghiệp vụ.
- Tham gia các khóa đào tạo (nội bộ, hãng) để nâng cao chuyên môn
- Am hiểu về kiến trúc phần mềm, quy trình phát triển sản phẩm (SDLC) và các nền tảng công nghệ mới (như Cloud, AI, Big Data...).
- Nắm vững kiến thức về phân tích nghiệp vụ và các kỹ thuật như Use Case, Data Flow Diagram..
- Kiến thức về các giải pháp phần mềm doanh nghiệp: Hiểu biết về các hệ thống như ERP, CRM, DMS, E-learning, Big Data, AI/Machine Learning, hoặc các phần mềm chuyên ngành khác.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin, Công nghệ phần mềm.
- Thuyết trình, trình bày tài liệu giải pháp nghiệp vụ rõ ràng, logic.
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết) để đọc hiểu tài liệu và làm việc với đối tác.
https://fsivietnam.com.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499