Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong các công tác hành chính, xử lý hồ sơ, giấy tờ liên quan đến trình ký, gia hạn cho các đối tác hiện đang hợp tác với công ty.
- Phối hợp với nội bộ công ty nhằm thực hiện tiếp nhận, kiểm tra và tổng hợp hợp đồng, hồ sơ để xử lý và lưu trữ.
- Theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ, phối hợp với các bộ phận liên quan (Pháp chế, Tài chính, Tuyển dụng, Đào Tạo, kế toán, vận hành…) để đảm bảo cung cấp dịch vụ đúng hạn.
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế và Vận hành nhằm quản lý hợp đồng kinh doanh, báo giá, đề xuất thanh toán, công văn… theo yêu cầu của cấp trên.
- Cập nhật và theo dõi dữ liệu doanh số, báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) cho trưởng bộ phận.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống (Teams và Base).
- Phối hợp tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội nghị khách hàng (nếu có).
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan: Hành chính, Kinh doanh, Kinh tế,…
- Kỹ năng văn phòng tốt (Word, Excel, Google Sheet), đọc và viết được .
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, chủ động trong công việc
- Có tinh thần hỗ trợ team, khả năng phối hợp liên phòng ban hiệu quả.
- Kỹ năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt
- Nhiêt tình, hòa đồng với đồng nghiệp
- Cần sự cầu thị và có tình thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực trong công việc
https://bell24vietnam.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999
[I1] ADMIN PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 10,000,000 - 13,500,000 VND