Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị trực tuyến , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh như: mở rộng đối tác, mối quan hệ riêng, vào các hội nhóm, hội chợ.....
Tiếp nhận data theo ngày và liên hệ tư vấn KH theo đúng quy trình về thời gian và các bước thực hiện
Gửi email và gọi điện, cho khách hàng để tìm hiểu thêm thông tin và nhu cầu của khách hàng để đưa ra gói sản phẩm phù hợp cho khách hàng theo đúng quy trình đã có.
Tư vấn các tiêu chuẩn ISO phù hợp với hoạt động SXKD của khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty và đề xuất các giải pháp tối ưu để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, làm cầu nối giữa khách hàng và công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp đúng cam kết.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
Công ty Cổ Phần Chứng Nhận và Giám Định Quốc Tế ISOCERT
https://isocert.org.vn Tổng số nhân viên: 100-499