Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Healthcare Center Manager - Vita Clinic

California Fitness & Yoga Centers
Ngày cập nhật: 10/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

Viện thẩm mỹ Vita Clinic thuộc Tập đoàn California Wellness Group đang tuyển vị trí Healthcare Center Manager nhằm phục vụ nhu cầu mở rộng và phát triển.

Functional Objective/ Mục tiêu công việc

  • Support & take care of customer’s experience at Vita./ Hỗ trợ khách và chăm sóc khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Vita.
  • Recruit, train, full headcount and staffs be well trained are required./Tuyển dụng, đào tạo, bảo đảm đủ nhân sự và toàn bộ nhân viên được đào tạo đầy đủ kiến thức
  • Be able to get more leads and create new guests/ Kiếm data, nguồn khách mới
  • Feedback to BOD to make brand better/ Đóng góp ý kiến, đồng hành cùng BOD để xây dựng thương hiêu
  • Planning to develop and expand the brand/ Lên kế hoạch phát triển thương hiệu
  • Make sure to complete the work assigned by line manager./ Đảm bảo hoàn thành công việc được quản lý trực tiếp giao.
  • Responsible for the current position./ Chịu trách nhiệm với vị trí và công việc đang đảm nhận.


Key Responsibilities/ Trách nhiệm chính

20% Consulting for customers and handle clients/ 20% Tư vấn và giải quyết cho khách hàng

  • Exploiting potential data sources to create customers./ Khai thác nguồn dữ liệu tiềm năng để tìm kiếm khách hàng.
  • Directly consult for customers on products/treatments at Vita./ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/liệu trình tại Vita..
  • Answering questions for customers about healthcare treatments and follow up clients after the treatments./ Giải đáp những thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ sức khỏe và theo dõi khách hàng sau điều trị.
  • Handle clients if they need any support or any feedback/ Hỗ trợ khi khách hàng cần giúp đỡ hoặc giải quyết khi khách có phản hồi

70% Managing clinics and develop the team/ 70% Phát triển đội ngũ và quản lý các phòng khám

  • Totally understand company’s culture, core values and got knowledge of company’s service as a master/ Thực sự hiểu văn hóa, giá trị cốt lõi của công ty và hiểu về dịch vụ công ty như một chuyên gia thực thụ
  • Managing all activities at centres: bookings, shows, service, medicines, machines, paperwork, equipments, set up rooms, smell, staff’s outfit, Quản lý toàn bộ hoạt động trong các phòng khám mình quản lý: lịch hẹn, khách đến, dịch vụ (tiếp đón từ lễ tân, các cô tạp vụ, bác sĩ và toàn bộ nhân viên), sản phẩm/thuốc, giấy tờ, trang thiết bị, sắp xếp phòng, mùi, tác phong nhân viên,..
  • Testing knowledge, check follow-up system, random audit skills both consultant and treatment team/ Kiểm tra kiến thức, kiểm tra hệ thống theo dõi khách (cách nhắn tin, nói chuyện với khách, có theo dõi/hỏi thăm/đặt lịch cho khách đều đặn không,..), thỉnh thoảng kiểm tra đột xuất kĩ năng của cả tư vấn và kĩ thuật viên (cách gọi điện thoại, tay nghề, số sách,..)
  • Know staff’s strengths as weakness so can support and lead them to be better/ Hiểu được điểm yếu, điểm mạnh của nhân viên để giao nhiệm vụ phù hợp, phát huy ưu/khuyết điểm đó để nhân viên trở nên tốt hơn
  • Follow up carefully staff’s performance to keep them on track and timely involve/ Theo dõi sát sao hiệu suất công việc của nhân viên để bảo đảm nhân viên đúng tiến độ và can thiệp kịp thời nếu các bạn cần hỗ trợ.
  • Reach revenue company requests /Đạt doanh số công ty đề ra
  • Give feedback to higher level if any idea to make company better/ Đưa ý kiến cho cấp trên nếu thấy điều đó giúp công ty tốt hơn
  • Coordinate with doctors/nurses/other departments in the company during work./ Phối hợp với các bác sĩ/y tá/các bộ phận khác trong công ty trong quá trình làm việc
  • Join company' skills training courses./ Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng của công ty.
  • Recruit enough staffs, keep training monthly and develop next generations/ Tuyển dụng đủ, đào tạo nhân viên hàng tháng và phát triển các thế hệ kế thừa
  • With higher levels work on company’s strageries: marketing, events, innovations, Cùng các cấp cao hơn bàn về chiến lược công ty như: truyền thông, sự kiện, các cải tiến mới,..
  • Become a role model and lead by example/ Trở thành người làm gương và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để nhân viên noi theo
  • At least able to build up 01 next generation, super star/ Tối thiểu phải đào tạo được ít nhất một người kế thừa, thực sự nổi trội

10% Other tasks requested by the company/ 10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của công ty

Yêu cầu công việc

  • Graduated from high school or higher./ Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
  • Priority candidates have knowledge/experience in the healthcare industry./ Ưu tiên có kiến thức/ kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe
  • Candidates love to communicate, ability to speak fluently, dynamic and have a teamwork spirit./ Yêu thích giao tiếp, khả năng nói lưu loát, năng động, có tinh thần làm việc tập thể.
  • Having English is an advantage./ Có Tiếng Anh là lợi thế.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

California Wellness Group

https://cali.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness &... Xem thêm

Healthcare Center Manager - Vita Clinic

California Fitness & Yoga Centers