Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[Hà Đông_Hà Nội] CV Cao Cấp Chăm sóc Khách hàng doanh nghiệp (Lương cứng từ 1x +Thưởng Kinh doanh)

HDBank
Ngày cập nhật: 09/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

a. Tiếp nhận thông tin, hồ sơ khách hàng từ QHKHDN (phát triển khách hàng), trựctiếp thực hiện hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank; đại diện ngân hàng traođổi thông tin trong quá trình bán hàng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sảnphẩm/dịch vụ,b. Hoạt động giám sát sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản,dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật, như giám sát mục đích sửdụng vốn sau giải ngân, dòng tiền, thu hồi nợ,…);c. Chủ động quan sát hệ sinh thái của khách hàng để thúc đẩy hoạt động KH giớithiệu KH; giới thiệu khách hàng tiềm năng cho QHKHDN (phát triển khách hàng)tiếp cận;d. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng. Ghinhận các đề nghị, ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chínhsách,,..phản hồi cho các Cấp quản lý;

Giới thiệu về công ty

HDBank

www.hdbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 6,000

HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn, HDBank... Xem thêm

[Hà Đông_Hà Nội] CV Cao Cấp Chăm sóc Khách hàng doanh nghiệp (Lương cứng từ 1x +Thưởng Kinh doanh)

HDBank