Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Bán hàng / Kinh doanh , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
a. Tiếp nhận thông tin, hồ sơ khách hàng từ QHKHDN (phát triển khách hàng), trựctiếp thực hiện hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank; đại diện ngân hàng traođổi thông tin trong quá trình bán hàng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sảnphẩm/dịch vụ,b. Hoạt động giám sát sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản,dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật, như giám sát mục đích sửdụng vốn sau giải ngân, dòng tiền, thu hồi nợ,…);c. Chủ động quan sát hệ sinh thái của khách hàng để thúc đẩy hoạt động KH giớithiệu KH; giới thiệu khách hàng tiềm năng cho QHKHDN (phát triển khách hàng)tiếp cận;d. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng. Ghinhận các đề nghị, ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chínhsách,,..phản hồi cho các Cấp quản lý;
HDBank
www.hdbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 6,000