Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
Thái độ tốt, cầu thị.
Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Giới tính: Nam/Nữ.
Thông tin khác
Bằng cấp:
High School / Equivalent
Độ tuổi:
Không giới hạn
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty
BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Người liên hệ:
HR
P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ
Chia sẻ việc làm
[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM