Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 10/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Yêu cầu công việc

  • Thái độ tốt, cầu thị.
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giới tính: Nam/Nữ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: High School / Equivalent
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM