Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Job requirement
Thái độ tốt, cầu thị.
Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Giới tính: Nam/Nữ.
More Information
Qualification:
High School / Equivalent
Age:
Unlimited
Job type: Permanent
Company Overview
BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Contact person:
HR
P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ
Share this job
[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM