Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[H2] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Khiếu Nại)

BellSystem24-Hoa Sao
Ngày cập nhật: 08/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Task Inbound 80%:

  • Tiếp nhận, giải đáp các cuộc gọi khiếu nại liên quan đến sản phẩm, nhãn hàng, đưa ra phương án xử lý phù hợp.
  • Xử lý các khiếu nại qua mail,fanpage, phản hồi đến các bộ phận liên quan.
  • Follow up và hoàn tất các case khiếu nại trong thời gian yêu cầu.

Task Outbound 20%:

  • Thực hiện gọi ra theo script cho các campaign của nhãn hàng.
  • Đảm bảo hoàn thành target

Yêu cầu công việc

  • Nữ, trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên.
  • Trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, chuyên xử lý khiếu nại, ưu tiên có kiến thức nền về mẹ và bé.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, có khả năng đồng cảm và thấu hiểu khách hàng
  • Tính cách chủ động, nhạy bén, có trách nhiệm với công việc

Chế độ phúc lợi:

  • Thu nhập khởi điểm: từ 9 triệu.
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • 12 ngày phép/năm.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, sinh nhật.
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
  • Thưởng thâm niên.
  • Khám sức khỏe định kỳ.

Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7.

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 25 - 38
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm... Xem thêm

[H2] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Khiếu Nại)

BellSystem24-Hoa Sao