Phụ trách hỗ trợ Quản lý Vận hành của Trung tâm Dịch vụ.
Phân công công việc cho tất cả thành viên của Trung tâm Dịch vụ.
Giám sát và hỗ trợ các thành viên đạt được mục tiêu KPI.
Cải thiện tốc độ và chất lượng sửa chữa để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Đảm bảo hàng trong kho kho và số lượng chính xác của lượng hàng tồn kho linh kiện phụ tùng.
Quản lý việc trả lại linh kiện bị lỗi kịp thời.
Hỗ trợ Quản lý Trung tâm kiểm soát tất cả các nhiệm vụ liên quan đến Nhân sự & Hành chính tại Trung tâm Dịch vụ.
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về KPI, Hoạt động, Vấn đề của Trung tâm Dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Kinh nghiệm: Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở cấp quản lý liên quan đến Dịch vụ Khách hàng (Ưu tiên lĩnh vực Điện lạnh).
Tin học Văn phòng: Sử dụng tốt email, excel, power point.
Địa điểm làm việc: Phan Văn Trị, HCM
Thông tin khác
Bằng cấp:
College
Độ tuổi:
Không giới hạn
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty
TALENTNET CORPORATION
Người liên hệ:
Ms. Phuong
Tổng số nhân viên:
100-499
Since it was formed in late 2007 from the Human Resource Services team of PricewaterhouseCoopers, Talentnet has grown significantly to become a well-respected...
Xem thêm
Since it was formed in late 2007 from the Human Resource Services team of PricewaterhouseCoopers, Talentnet has grown significantly to become a well-respected and professional strategic human resources consulting firm. With nearly 100 staff in offices in Ho Chi Minh City and Hanoi, and plans to grow further in 2013, the corporation is now a market leader in Vietnam. We work with a wide range of businesses, including multi - national, joint venture companies and joint-stock companies, large Vietnamese corporations.....
Thu gọn